Bảo hiểm du lịch toàn cầu AIG

10-11-2014
   Bạn đã dành rất nhiều thời gian và tiền bạc chuẩn bị cho chuyến đi của mình và những người thân yêu với mong muốn tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời và trải nghiệm những kiến thức mới mẻ. 

Tuy nhiên, rủi ro là điều không ai mong muốn nhưng hoàn toàn có thể xảy ra cho chuyến đi của bạn: 
  • Hành lý bị thất lạc
  • Chuyến bay của bạn bị hoãn vì thời tiết xấu
  • Đau ruột thừa khi đang du lịch ở nước ngoài 
Bảo Hiểm Du Lịch Travel Guard® của AIG sẽ luôn đồng hành và trợ giúp bạn trong những lúc khó khăn đó, giúp bạn an tâm hơn để tận hưởng chuyến đi của mình.

BẢO HIỂM DU LỊCH TOÀN CẦU AIG 

Chỉ Với Một Cuộc Gọi
  • Chuyến đi của bạn sẽ được chuẩn bị hoàn hảo hơn với các thông tin hữu ích hỗ trợ từ AIG như thông tin về thời tiết, dịch vụ công cộng hay tình hình an ninh của điểm đến.
  • Chúng tôi luôn sẳn sàng hỗ trợ bạn 24/7 từ những thắc mắc thông thường đến những tình huống khẩn cấp trong suốt chuyến đi.
 
Dịch Vụ Bồi Thường Chuyên Nghiệp
  • Qui trình thẩm định nhanh chóng.
  • Giải quyết quyền lợi bảo hiểm công bằng, minh bạch và thuận tiện.
 
Sản Phẩm Ưu Việt
  • Đội ngũ y bác sỹ của AIG luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn bất kể thời gian, ở bất cứ nơi nào trên thế giới.
  • Quyền lợi bảo hiểm cao với hạn mức hỗ trợ chi phí y tế lên đến 2,1 tỷ đồng và tai nạn cá nhân lên đến 6,3 tỷ đồng. Không giới hạn chi phí di chuyển y tế khẩn cấp.
  • Quyền lợi bảo hiểm đa dạng bao gồm việc hỗ trợ chi phí phát sinh khi hành lý bị thất lạc, chuyến đi bị hủy bỏ hoặc trì hoãn cho đến những rủi ro do thiên tai, khủng bố.
 
Tóm tắt phạm vi Bảo hiểm Du lịch Toàn cầu
A. Hỗ trợ Y tế ở nước ngoài

Hỗ trợ Y tế ở nước ngoài 
 
   1.    Chi phí y tế và chi phí nha khoa do tai nạn ở nước ngoài bao gồm nội trú và ngoại trú; Chi phí y tế đối với việc theo dõi điều trị tại Việt Nam.
   2.    Trợ cấp khi nằm viện ở nước ngoài: Thanh toán 1.050.000 đồng cho mỗi ngày nằm viện của Người được bảo hiểm khi ở nước ngoài.
   3.    Di chuyển y tế khẩn cấp: Thanh toán các chi phí vận chuyển y tế khẩn cấp do Travel Guard cung cấp.
   4.    Đưa thi hài về Việt Nam: Thanh toán các chi phí vận chuyển y tế khẩn cấp do Travel Guard cung cấp khi hồi hương thi hài của Người được bảo hiểm bị tử vong trong khi thực hiện chuyến đi về Việt Nam.
   5.    Đưa thi hài về nước nguyên xứ: Thanh toán các chi phí vận chuyển y tế khẩn cấp do Travel Guard cung cấp khi hồi hương thi hài của người được bảo hiểm bị tử vong trong khi thực hiện chuyến đi về nước nguyên xứ.
   6.    Dịch vụ trợ giúp toàn cầu Travel Guard: Luôn sẵn sàng 24 giờ để cung cấp các dịch vụ hỗ trợ và các dịch vụ khẩn cấp toàn cầu trong suốt chuyến đi. Chỉ cần thực hiện cuộc gọi đến Tổng đài Trợ giúp khẩn cấp của Travel Wuard bất cứ lúc nào để nhận được các dịch vụ sau: Tư vấn về dịch vụ y tế, trợ giúp về dịch vụ hành lý, trợ giúp dịch vụ pháp lý, trợ giúp thu xếp vé máy bay khẩn cấp.
   7.    Thăm viếng tại bệnh viện: Thanh toán các chi phí phát sinh cho một người họ hàng hay bạn bè sang chăm sóc nếu Người được bảo hiểm không thề được vận chuyển cấp cứu và cần phải nằm viện từ hơn 5 ngày trở lên ở nước ngoài.
   8.    Thăm viếng để thu xếp việc tang lễ: Thanh toán các chi phí cho một người họ hàng hay bạn bè sang để thu xếp việc hồi hương thi hài Người được bảo hiểm, trong trường hợp cần thiết.
   9.    Chăm sóc trẻ em: Thanh toán các chi phí cho một người họ hàng hay bạn bè sang đưa con dưới 18 tuổi của Người được bảo hiểm về Việt Nam sau khi Người được bảo hiểm phải nằm viện.

B. Hỗ trợ tai nạn cá nhân
   10. Tử vong và thương tật do tai nạn.
    11. Bảo hiểm với số tiền bảo hiểm gấp đôi đối với phương tiện vận chuyển công  cộng (chỉ áp dụng cho chương trình bảo hiểm cao cấp).
   12. Hỗ trợ chi phí học hành của trẻ em: Hỗ trợ chi phí học tập cho mỗi người con trong giá thú (dưới 23 tuổi trở xuống, đang là sinh viên toàn thời gian tại một trường sau phổ thông trung học được công nhận) trong trường hợp Người được bảo hiểm bị tử vong do tai nạn.

C. Hỗ trợ đi lại
   13. Hủy bỏ chuyến đi: Thanh toán tiền đi lại và tiền phòng đã trả trước và không được bồi hoàn do hủy chuyến đi, với điều kiện là việc hủy chuyến phải xảy ra trong vòng 30 ngày trước ngày khởi hành từ Việt Nam.
   14. Hoãn chuyến đi (không áp dụng cho chương trình cơ bản). Thanh toán các chi phí hành chính phát sinh liên quan đến việc đặt lại vé và chỗ ở của Người được bảo hiểm đã trả trước, với điều kiện là việc hoãn chuyến đi phải xảy ra trong vòng 30 ngày trước ngày khởi hành từ Việt Nam.
   15. Rút ngắn chuyến đi bao gồm trường hợp máy bay bị không tặc (không áp dụng cho chương trình cơ bản). Thanh toán các chi phí về đi lại và chỗ ở bị tăng thêm hoặc mất đi do chuyến đi của Người được bảo hiểm bị rút ngắn sau khi chuyến đi đã bắt đầu.
   16. Hỗ trợ người đi cùng (không áp dụng cho chương trình cơ bản). Thanh toán các chi phí cho phần còn lại của chuyến đi chưa thực hiện theo lịch trình của người thân hoặc người đi cùng do Người được bảo hiểm phải nằm viện và chuyến đi bị gián đoạn.
   17. Hành lý cá nhân bao gồm máy tính xách tay: Thanh toán cho tổn thất hoặc thiệt hại đối với hành lý, quần áo và tư trang, máy tính xách tay. (Tối đa 10.500.000 đồng đối với mỗi đồ vật hoặc cặp hoặc bộ đồ vật và tối đa 21.000.000 đồng đối với máy tính xách tay).
   18. Hành lý bị đến chậm: Thanh toán 4.200.000 đồng cho mỗi 8 tiếng liên tục hành lý của Người được bảo hiểm đến chậm khi ở nước ngoài.
   19. Giấy tờ đi đường – Mất tiền cá nhân: Thanh toán các chi phí đi lại và chỗ ở của Người được bảo hiểm bao gồm cả chi phí xin cấp hộ chiếu mới, vé vận chuyển và các giấy tờ đi lại khác;
Mất tiền do bị trộm sẽ được bảo hiểm với số tiền tối đa 6.300.000 đồng.
   20. Chuyến đi bị trì hoãn: Thanh toán 2.100.000 đồng cho mỗi 6 tiếng liên tục chuyến đi bị trì hoãn.
   21. Lỡ nối chuyến: Thanh toán 2.100.000 đồng cho mỗi 6 tiếng liên tục bị lỡ nối chuyến.
   22. Chuyến đi bị gián đoạn: Thanh toán cho phần không được sử dụng của chuyến đi đối với tổn thất về đi lại và/hoặc chi phí ở đã trả trước.
   23. Trách nhiệm cá nhân: Thanh toán cho Người được bảo hiểm các trách nhiệm pháp lý đối với bên thứ ba hoặc những thiệt hại về tài sản của bên thứ ba do lỗi bất cẩn của Người được bảo hiểm gây ra.
   24. Bắt cóc và con tin: Thanh toán 3.150.000 đồng cho mỗi 24 tiếng Người được bảo hiểm bị bắt cóc làm con tin xảy ra trong chuyến đi nước ngoài.

D. Các quyền lợi đặc biệt khác
   25. Bồi hoàn khấu trừ bảo hiểm đối với phương tiện thuê (chỉ áp dụng cho chương trình bảo hiểm cao cấp). Thanh toán khoản khấu trừ bồi thường đối với phương tiện Người được bảo hiểm thuê sử dụng và bị tai nạn ở nước ngoài.
   26. Ưu đãi dành cho khách chơi golf: Mất mát, hư hoảng đối với dụng cụ chơi golf, cú đánh Hole-in-one, phí thuê sân.
   27. Hỗ trợ tổn thất tư gia vì hỏa hoạn: Thanh toán cho các tổn thất hoặc thiệt hại đối với tài sản trong gia đình gây ra bởi hỏa hoạn xảy ra trong thời hạn bảo hiểm.
   28. Tự động gia hạn hợp đồng bảo hiểm: Đối với hợp đồng bảo hiểm theo chuyến đi, thời gian bảo hiểm sẽ được tự động kéo dài thêm 72 giờ miễn phí trong trường hợp Người được bảo hiểm gặp phải sự cố nằm ngoài tầm kiểm soát;
Hợp đồng bảo hiểm sẽ được gia hạn đến 30 ngày không tính phí bổ sung nếu Người được bảo hiểm phải nằm viện hoặc kiểm dịch y tế.
   29. Bảo hiểm trong trường hợp bị khủng bố: Toàn bộ các quyền lợi từ 1 – 28 của chương trình bảo hiểm đều được áp dụng khi chúng xảy ra bởi các hành động khủng bố khi Người được bảo hiểm ở nước ngoài.
 
Hỗ trợ y tế khẩn cấp
Bước 1: Gọi tổng đài miễn phí toàn cầu 24/7 theo số điện thoại +603 2772 5688 hoặc +848 6299 2185 để được hỗ trợ ngay lập tức.
Bước 2: Thực hiện đúng và đầy đủ theo hướng dẫn của tổng đài viên để nhận dịch vụ trợ giúp.
Các trường hợp khác: Cần thu thập đầy đủ các chứng từ và nộp về Công ty trong thời gian sớm nhất.
 
Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:
Công ty IED CONSULTANCY
2N Đinh Bộ Lĩnh, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
Tel:   (08) 7300 0234           Fax : (08) 3512 3467
Email: 
info@interedu.com.vn
Hotline : 0903 009 335
Website được thiết kế và phát triển bởi NETVNCO.com