Học bổng $5,000 AUD khi học tại TAFE Tây Úc

Chính phủ bang Tây Úc sẽ trao 200 suất học bổng trị giá $5,000 AUD cho sinh viên quốc tế khi học tại TAFE Tây Úc kỳ tháng 2 và tháng 7/2023, mang đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm cuộc thú vị, thừa hưởng nền giáo dục chất lượng cao.

Theo đó, sinh viên đủ điều kiện phải là sinh viên quốc tế, đủ điều kiện về học thuật, Tiếng Anh tại TAFE Tây Úc trong năm học 2023 – 2024, bên cạnh học bổng tiền mặt, sinh viên sẽ được hỗ trợ tìm việc làm, chỗ ở, cơ hội tiếp cận các lộ trình di cư tiềm năng để kéo dài thời gian lưu trú tại Úc.

Học bổng trị giá $15,000 AUD cho sinh viên học tại vùng Regional

Theo chương trình Destination Australia Program được Bộ trưởng Bộ giáo dục Úc đưa ra hồi tháng 10.2022, sinh viên chọn học tại vùng Regional của Úc sẽ có cơ hội nhận học bổng trị giá $15,000 AUD.

Trợ lý Bộ trưởng Giáo dục, Thượng nghị sĩ Anthony Chisholm cho biết, 480 suất học bổng sẽ được trao cho sinh viên quốc tế và trong nước, đăng ký theo học ở các lĩnh vực ngành nghề được ưu tiên như: giáo dục, y tế, kỹ thuật và công nghệ,… để nhằm khắc phục sự thiếu hụt nhân lực kỹ năng có tay nghề cao. Được biết, kể từ khi ra mắt vào năm 2020, chương trình Destination Australia Programs đã hỗ trợ hơn 1800 sinh viên với nguồn tài trợ gần 19.5 triệu đô la.


Chương trình học bổng chính phủ bang Tây Úc

trị giá $41.2 triệu AUD

Để thúc đẩy giáo dục quốc tế, bang Tây Úc đưa ra các chương trình học bổng, hỗ trợ tài chính trị giá $41.2 triệu AUD, Nguồn tài trợ này sẽ bao gồm học bổng và hỗ trợ tài chính, giúp sinh viên trang trải chi phí học tập thông qua việc miễn một phần hoặc toàn bộ học phí để theo học tại Úc.

Cụ thể, chính phủ Tây Úc cung cấp 2 chương trình học bổng, bao gồm Premier’s University Scholarships và Premier’s WA Certificate of Education (WACE) Bursary.

Học bổng Số lượng Giá trị Điều kiện
Premier’s University Scholarships 10 suất mỗi năm 50.000 AUD Sinh viên quốc tế có thành tích học tập cao
Premier’s WA Certificate of Education Bursary 50 suất mỗi năm 20.000 AUD Học sinh tốt nghiệp WACE ở nước ngoài từ các trường đối tác quốc tế

Cơ quan quảng bá StudyPerth cũng sẽ nhận thêm khoản tài trợ lên tới 4,5 triệu AUD để đảm bảo sinh viên quốc tế được chào đón và hỗ trợ khi học tập tại đây.

Chương trình học bổng đa dạng từ 30 – 100%

Là quốc gia “hào phóng” về số lượng học bổng cho học sinh quốc tế, chọn du học Úc bạn sẽ dễ dàng “săn” các chương trình học bổng có giá trị từ 30-100%, đây được ví như khoản chi phí khích lệ, hỗ trợ sinh viên trong hành trình du học tại xứ sở chuột túi.

Call Now Button