ILAC – International Language Academy of Canada

ILAC – International Language Academy of Canada là trường đào tạo ngôn ngữ uy tín với hơn 24 năm hoạt động tại Toronto và Vancouver. Vài năm gần đây, ILAC đã phát triển thành Education Group, đem lại nhiều hơn các chương trình và dịch vụ giáo dục chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực. Hằng năm ILAC đón chào từ 4,000 – 6,000 sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Campus: 4 campus tại downtown Toronto và 2 campus tại downtown Vancouver

Các chương trình đào tạo danh tiếng của ILAC bao gồm General English, IELTS Preparation và Pathway program. Trong đó, sinh viên quốc tế lựa chọn Pathway program để chuyển tiếp vào hơn 80 trường cao đẳng và đại học tại Canada. ILAC là một trong những trường dạy ngôn ngữ đạt được nhiều giải thưởng quốc tế nhất trên thế giới.
ILAC đã tuyển sinh tại Việt Nam hơn 10 năm với các ưu điểm:
– Sỉ số lớp nhỏ, sự đa dạng tuyệt vời, mỗi lớp tối đa 3 sinh viên cùng quốc tịch
– Đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy
– Tiết kiệm thời gian và chi phí, với beginner level, sinh viên trung bình chỉ cần 8-10 tháng để có thể chuyển tiếp vào college
– Xin được Conditional Offer tại các trường cao đẳng và đại học trong thời gian học tại ILAC
– Có thể học online hoặc trực tiếp tại Campus

Private college:

Các khóa private college với học phí hợp lý từ $5,000 – $11,000 đào tạo những kỹ năng thực tiễn nhất trong các lĩnh vực Business, Hospitality, Health Care Administration, tạo bước đệm cho sinh viên chuyển tiếp vào các trường công lập.
– ILAC International College (Toronto, Vancouver): Business, Service Excellence, Health Care Administration https://ilacinternationalcollege.com/
– Canadian Tourism College (Vancouver): Tourism, Hospitality, Flight Attendance https://www.tourismcollege.com/
– Sterling College (Vancouver): Business Administration https://www.sterlingcollege.ca/


Public Private Partnership (PPP)

Các chương trình công lập diploma và post-graduate của Georgian College và Red Deer College (RDC) được đào tạo tại các cơ sở ILAC. Sinh viên nhận PGWP tối đa 3 năm sau khi hoàn thành và được thụ hưởng những lợi ích tuyệt vời từ đội ngũ hướng nghiệp ILAC, tạo lợi thế cạnh tranh khi xin việc tại Toronto và Vancouver.
– Georgian@ILAC (Toronto): Business Diploma, Global Business Management, Project Management, HR Management https://georgianatilac.com/
– RDC@Sterling (Vancouver): Software Development, Network Administration, Health Care Practice & Management https://www.sterlingcollege.ca/rdc/


IELTS Testing Center

ILAC IELTS Testing center là một trong những đơn vị tổ chức thi IELTS lớn nhất thế giới với 15 trung tâm tại Toronto, British Columbia và Yukon.

Canadian Partnership Forum

Chuỗi diễn đàn giáo dục để kết nối hợp tác và quảng bá giáo dục Canada diễn ra trên tất cả thị trường của ILAC trên thế giới.

https://www.cpf-ilac.com/ 

Trong năm 2021, ILAC Group đã đầu tư và phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực Public Private Partnership tại Toronto và Vancouver: các trường public college mở một số chương trình đào tạo tại các cơ sở vật chất hàng đầu của ILAC ở downtown Toronto và Vancouver.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được nhận post-grad work permit tối đa 3 năm, và được đội ngũ ILAC tạo cơ hội cạnh tranh việc làm cao nhất ngay tại 2 trung tâm kinh tế của Canada.

Nhằm hỗ trợ đối tác tuyển sinh trong kì nhập học Jan 2022 và May 2022, ILAC Higher Education offer cho sinh viên đến từ Việt Nam học bổng lên tới $10,000 (mỗi học kì $2,500) cho các chương trình:

Georgian@ILAC – Toronto – DLI O145776118272

  • Business Diploma (2 years) – $10,000 scholarship
  • Global Business Management Post-Grad (2 years) – $10,000 scholarship
  • Project Management Post-Grad (1 year) – $5,000 scholarship
  • Human Resource Management (with Co-op) Post Grad (1 year) – $5,000 scholarship

RDC@Sterling – Vancouver – DLI O19391056880

  • Software Development Diploma (2 years) – $10,000 scholarship
  • Network Administration Diploma (2 years) – $10,000 scholarship
  • Health Care Practice and Management Post-grad (2 year) – $10,000 scholarship

* Sinh viên sẽ nhận chứng chỉ kép từ Red Deer College và Sterling College

Call Now Button